TMB ลงทุนปรับโฉมสาขา 200 แห่งในปี54-55 เสนอบริการใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 8, 2011 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประดิษฐ์ เลี่ยวศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสาขา ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ในปี 54-55 เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีจากธนาคารทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ธนาคารจึงเตรียมปรับที่ตั้งสาขาในทำเลใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากขึ้น และตรงกับไลฟสไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามากขึ้น จำนวน 100 สาขา

โดยจะเน้น บริเวณอาคารสำนักงานใหญ่ในย่านธุรกิจ เช่น อาคารพหลโยธินเพลส อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ สีลม และบริเวณศูนย์การค้าต่างๆ เช่น เดอะ คริสตัล และ เซ็นทรัล พระราม 9 เป็นต้น พร้อมการปรับโฉมสาขาปัจจุบัน จำนวน 200 สาขา จากทั้งหมดกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เพื่อทำให้ธนาคารอยู่ใกล้ลูกค้ามากขึ้นกว่าที่เคยและทำให้บริการทางผลิตภัณฑ์และบริการธนาคาร ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าด้วยช่องทางทางบริการที่สะดวกที่สุด โดยการ พิจารณาเลือกทำเลที่ตั้ง จากกลุ่มลูกค้าและไลฟสไตล์ของลูกค้า รวมไปถึงพื้นที่ของสาขา โดยพื้นที่ในแต่ละสาขา จะได้รับการจัดวางตามผลสำรวจพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

คอนเซปต์การตกแต่งสาขาในส่วนที่จะมีการปรับที่ตั้ง และปรับปรุงโฉมใหม่ จะเน้นโทนสีฟ้าขาว แนวทางการตกแต่งจะเป็นแนวโมเดิร์นและสว่างมากขึ้น ให้ความรู้สึกเป็นมิตรและดึงดูดลูกค้าเข้ามาสาขา มากขึ้น โดยการจัดวางพื้นที่ในแต่ละสาขาจะได้รับการจัดวางตามผลสำรวจพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานและมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ทั้งความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด

"“ธนาคารยังมีแผนจะดำเนินการใช้ประโยชน์จากอาคารสำนักงานที่เคยเป็นที่ตั้งของสาขาเดิมที่มีการย้ายออกไปตามแผนการปรับที่ตั้งสาขา อาทิ สาขาทองหล่อ สาขาสะพานควาย สาขาถนนพระราม 9-เสรี 7 และสาขาสีลม ซอย 7 อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพย์สินของธนาคารให้เกิดประโยชน์สูงสุด" นายประดิษฐ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ