BAY เปิดตัวสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล วงเงินสูงสุด 1 ลบ.ไม่มีค้ำประกัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 3, 2011 14:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสัณฑ์ เถาสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล Krungsri Personal Credit ให้ลูกค้าที่ต้องการเสริมสภาพคล่องและมีเงินสดหมุนเวียน สามารถขอรับวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล Krungsri Personal Credit เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือน 40,000 บาท ขึ้นไป และต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่องตามความต้องการของลูกค้า โดยมียอดวงเงินอนุมัติเริ่มต้นตั้งแต่ 1 แสนบาท สูงสุดถึง 1 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้เงินสดในวงเงินสูง โดยลดความซับซ้อนในเรื่องเอกสาร หลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน ช่วยย่นระยะเวลาและกระบวนการในการสมัครและพิจารณาอนุมัติให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถขอรับสินเชื่อได้ทันทีในวันที่ได้รับการอนุมัติ

จุดเด่นอีกประการหนึ่งของสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล Krungsri Personal Credit คือ อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกแบบอัตราก้าวหน้า ต่ำสุดที่ 16.99% ต่อปีขึ้นอยู่กับยอดเงินต้นคงค้าง ซึ่งลูกค้าสามารถบริหารการใช้จ่ายและการชำระคืนได้อย่างเหมาะสมด้วยตนเอง โดยสามารถเลือกชำระคืนทั้งแบบขั้นต่ำเพียง 3% หรือไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท หรือแบบเต็มจำนวน

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล Krungsri Personal Credit ยังเน้นที่ความสะดวกของช่องทางการเบิกถอนอีกด้วย ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการเบิกถอนได้หลากหลายช่องทาง ทั้งจากตู้เอทีเอ็มด้วยยอดวงเงินสูงสุด 200,000 บาทต่อวัน เครื่อง EDC ทุกสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยอดสูงสุด 500,000 บาทต่อวัน และสำหรับวงเงินมากกว่า 500,000 บาท ลูกค้าสามารถติดต่อผ่าน Krungsri Call Center 1572 เพื่อโอนเงินจากบัญชีสินเชื่อ เข้าบัญชีลูกค้า ด้วยยอดสูงสุด 1 ล้านบาทต่อวัน และทุกครั้งที่มีการเบิกถอนเงินจะได้รับแจ้งรายการผ่านทาง SMS ฟรี

“สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล Krungsri Personal Credit เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เรามุ่งเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่ม โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นการเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้สูง และต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการหมุนเงินสด จึงเป็นที่มาของสินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินเป็นล้าน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน"นายสัณฑ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ