SIRI เผย"ดีคอนโด"ภูเก็ตปิดการขาย 556 ยูนิตหมดวันแรก เล็งเปิดเฟส 2 ต่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 18, 2011 17:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า การเปิดตัวการขาย“ดีคอนโด กะทู้"ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่จังหวัดภูเก็ต ลูกค้าให้การตอบรับอย่างท่วมท้น โดยสามารถปิดการขายทั้งโครงการจำนวน 556 ยูนิตภายในระยะเวลาเพียงครึ่งวันของการเปิดพรีเซลล์วันแรก

“ผลสำเร็จจากการสร้างแบรนด์รวมถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “ดีคอนโด" ในวันนี้ส่งผลทำให้ยอดขายของดีคอนโดทุกโครงการล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ และหลังจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนเปิดตัวแบรนด์ดีคอนโด โครงการที่ 2 ต่อเนื่องทันที คาดว่าจะสามารถเปิดตัวการขายได้ภายในต้นปีหน้า"นายสุริยะ กล่าว

นอกจากนี้โครงการ “ดีคอนโด จรัญฯ — บางขุนนนท์" ริมคลองบางกอกน้อย ซึ่งมีการจัดงานเปิดตัวการขายหรือพรีเซลล์เช่นเดียวกัน ในช่วงวันเสาร์ — อาทิตย์ ที่ 15 — 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็ปรากฎว่ากลุ่มลูกค้าในย่านฝั่งธนฯ ให้การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน โดยสามารถสร้างยอดขายไปแล้วถึง 85% ของจำนวนห้องพักอาศัยจำนวนทั้งสิ้น 445 ยูนิต

ทั้งนี้ โครงการดีคอนโด จรัญฯ — บางขุนนนท์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ของถ.บางขุนนนท์ ซ.บางขุนนนท์ 14 (ซ.องค์การสวนยาง) ห้องชุดพักอาศัยเป็นแบบ Studio ประมาณ 30 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนพักผ่อน ห้องน้ำและครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกยูนิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ