Q-CON เผยทำประกันเหตุน้ำท่วมรง.ในนิคมฯบางปะอินไว้/รง.ระยองยังผลิตได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 19, 2011 08:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายถาวร วิทรายคำ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ (Q-CON) เปิดเผยว่า โรงงานของบริษัทตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ดำเนินการป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับโรงงานอย่างเต็มที่และได้หยุดดำเนินการผลิตเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2554 เนื่องจากปัญหาการขนส่งรอบโรงงานและเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นจากเหตุน้ำท่วมนั้น

บริษัทฯ แจ้งเพิ่มเติมว่าสถานการณ์น้ำท่วมได้รุนแรงขึ้นระดับน้ำได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและไหลเข้าสู่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอินและได้พ้นแนวกั้นบริเวณรอบโรงงานของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2554 ซึ่งบริษัทฯจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพโรงงานให้เข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุดและจะประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นทันทีที่สถานการณ์คลี่คลายลง

ทั้งนี้ บริษัทฯได้ทำประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกประเภทสำหรับทรัพย์สินของบริษัท (All Risks Insurance)ซึ่งคุ้มครองภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมด้วย

อนึ่ง โรงงานผลิตของบริษัทย่อย (บริษัทคิว-คอน อีสเทอร์น จำกัด) ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ และได้เร่งดำเนินการผลิตอย่างเต็มกำลังเพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดกับลูกค้าจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ