IFEC เตรียมทีมบริการหลังการขายช่วยซ่อมเครื่องลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 26, 2011 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดำริห์ เอมมาโนชญ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ (IFEC) ผู้นำเข้าและทำตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ รายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมทีมบริการหลังการขาย ด้วยทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือซ่อมแซมให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยทันทีหลังจากสถานการณ์คลี่คลาย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมด้านช่างผู้เชี่ยวชาญในการซ่อมแซมเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น เพื่อส่งไปช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัย ซึ่งในเบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจความเสียหายและความต้องการของลูกค้าที่ใช้เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น โคนิก้า มินอลต้า เพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้ทันที หลังจากที่สถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง โดยกลุ่มลูกค้าที่ใช้เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ ในพื้นที่ประสบอุทกภัยนั้น มีทั้งกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีและกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่

“อุทกภัยครั้งนี้ส่งผลกระทบรุนแรงต่อภาคอุตสาหกรรม เนื่องจากพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเป็นนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ที่เป็นศูนย์รวมการผลิต ซึ่งมีลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ รวมทั้งลูกค้ากลุ่มโรงพิมพ์ที่ใช้เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นได้รับความเสียหายเป็นจำนวนไม่น้อย ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีแนวคิด ‘ซ่อม-สร้าง’ โดยจะส่งทีมบริการเข้าไปซ่อมแซมในส่วนที่เสียหายให้กับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมเหล่านี้ ขณะเดียวกัน ยังเตรียมแผนสร้างระบบดูแลจัดการงานเอกสารให้กับลูกค้าที่จำเป็นต้องลงทุนใหม่ เนื่องจากอุปกรณ์เดิมเสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้" นายดำริห์กล่าว

และเพื่อให้รองรับกับการลงทุนใหม่ในช่วงฟื้นฟูกิจการหลังสถานการณ์อุทกภัยคลี่คลาย ที่จะต้องมีการซื้ออุปกรณ์สำนักงาน เช่น พรินเตอร์ แฟกซ์ และสแกนเนอร์ใหม่นั้น ทางบริษัทฯ ได้เตรียมวางแผนผลักดันระบบ OPS (Optimized Print Service) ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการด้านเอกสารที่มีระบบการวิเคราะห์ออกแบบการใช้งานอุปกรณ์สำนักงาน ที่เหมาะสมด้วยเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นโคนิก้า มินอลต้าให้แก่ลูกค้า โดยชูจุดเด่นด้านการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการบริหารจัดการด้านเอกสารภายในองค์กร และลดการลงทุนซ้ำซ้อนในอุปกรณ์สำนักงาน ที่สามารถใช้เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นบริหารจัดการทดแทนได้ ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ สามารถประหยัดงบและลดต้นทุนบริการจัดการเอกสารในระยะยาวลงได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ