ROBINS ปิดสาขาอยุธยา-รังสิตแม้ยังไม่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 31, 2011 09:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน(ROBINS) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้าท่วมที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจต่างๆ ในหลายพื้นที่ ปัจจุบันบริษัทไม่ได้รับความเสียหายในด้านทรัพย์สินจากการด้าเนินการป้องกันในช่วงที่ผ่านมา แต่เนื่องจากบริเวณโดยรอบของสาขาอยุธยาและสาขารังสิตเกิดน้าท่วมสูงท้าให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางของลูกค้าและพนักงาน บริษัทจึงมีความจ้าเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราวส้าหรับสาขาอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2554 และสาขารังสิต ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2554 โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถให้บริการสาขาดังกล่าวอีกครั้งเมื่อสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเปิดให้บริการสาขาอื่นๆ ในกรุงเทพทั้ง 7 แห่ง และในต่างจังหวัดอีก 15 แห่ง รวมถึงด้านสินค้าคงคลังยังคงไม่ได้รับผลกระทบจากน้าท่วมเช่นกัน เนื่องจากบริษัทได้กระจายการเก็บสินค้าที่เตรียมไว้ส้าหรับการขายและการจัดรายการส่งเสริมการขายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ไปยังสาขาต่างๆ ในต่างจังหวัดที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้าท่วม และได้เก็บสินค้าบางส่วนไว้ ในคลังสำรองซึ่งตั้งอยู่นอกพื้นที่เสี่ยงภัยจากน้ำท่วม

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เตรียมความพร้อมเพื่อป้องกันความเสียหายจากน้าท่วมส้าหรับสาขาในกรุงเทพ อีกทั้งบริษัทมีประกันภัยซึ่งครอบคลุมความเสียหายต่อทรัพย์สินจากน้าท่วมและการหยุดชะงักทางธุรกิจอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ