KBANK ทยอยเปิดทำการสาขาที่จ.อยุธยา-นครสวรรค์ หลังระดับน้ำเริ่มลดแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 1, 2011 16:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ขณะนี้พื้นที่ประสบภัยบางแห่งระดับน้ำได้ลดลงแล้ว ธนาคารฯ จึงให้สาขาที่เคยปิดทำการชั่วคราวในพื้นที่ประสบภัยกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ โดยเป็นสาขาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจำนวน 4 สาขา ได้แก่ สาขาโรจนะ อยุธยา, สาขาวังน้อย, สาขาผักไห่, และสาขาโลตัส อยุธยา และเป็นสาขาในจังหวัดนครสวรรค์จำนวน 2 สาขา ได้แก่ สาขาถนนสายเอเชีย นครสวรรค์ และสาขาถนนสวรรค์วิถี นครสวรรค์ และหลังจากนี้จะมีการพิจารณาทยอยเปิดเพิ่มเติมต่อไป

นอกจากนี้ ธนาคารได้มีการเปิดให้บริการสาขาประตูน้ำพระอินทร์ ที่จังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เคยปิดให้บริการชั่วคราวแม้ในช่วงที่ประสบอุทกภัยรุนแรง เพื่อสนับสนุนกลไกทางเศรษฐกิจในพื้นที่ดังกล่าว โดยเป็นสาขาสำคัญที่ช่วยรองรับการทำธุรกรรมของลูกค้า ประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดปทุมธานีที่ประสบปัญหาอุกภัย

สำหรับการให้บริการเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยในพื้นที่ประสบอุทกภัยที่น้ำลดแล้ว ธนาคารฯ ได้ทยอยเปิดให้บริการเครื่องเอทีเอ็มตามปกติแล้วจำนวน 110 เครื่อง และจะเปิดเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การทำธุรกรรมของประชาชนและผู้ประกอบธุรกิจในพื้นที่กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ