BIGC เลื่อนประชุมวิสามัญผถห.วันนี้ออกไปเป็นภายในธ.ค.เหตุน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 17, 2011 09:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวรำภา คำหอมรื่น รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) เปิดเผยว่า บริษัทขอเลื่อนกำหนดการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2554 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14.00 น. ออกไปจนถึงวันที่สะดวกและเหมาะสมสำหรับการจัดประชุม โดยการประชุมจะจัดขึ้นก่อนสิ้นเดือนธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/2554 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554

เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพมหานคร ยังมีปัญหาทางด้านคมนาคม ประกอบกับมีผู้ถือหุ้นซึ่งอยู่ในท้องที่ของผู้ประสบภัยได้แจ้งความประสงค์เข้าร่วมประชุมแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ ดังนั้น เพื่อคุ้มครองสิทธิและให้ผู้ถือหุ้นมีโอกาสเข้าร่วมพิจารณาในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2554

อย่างไรก็ตาม วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมและใช้สิทธิออกเสียงในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น และวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นเพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้น ตามมาตรา 225 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) สำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นยังคงเป็นวันเดิม

ทั้งนี้ บริษัทจะประกาศวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทที่จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้นรวมทั้งวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นเพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้น ตามมาตรา 225 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม)ให้ผู้ถือหุ้นทราบ ในวันเดียวกันกับวันที่บริษัทจะประกาศกำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นที่เลื่อนออกไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ