ตลท.ขึ้น H หุ้น CPF และ DW ที่มี CPF อ้างอิงในการซื้อขายรอบเช้า รอผลประชุมบอร์ด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 25, 2011 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศขึ้นเครื่องหมาย H ระงับการซื้อขายหลักทรัพย์บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้า วันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 เนื่องจากบริษัทขอพักการซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราวเนื่องจากบริษัทอยู่ระหว่างรอการเปิดเผยสารสนเทศสำคัญ

เนื่องด้วยบริษัทฯ จะมีการประชุมคณะกรรมการบริษัท ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทฯ พิจารณาแล้วมีความเห็นว่าเรื่องที่คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณานั้น เป็นเรื่องสำคัญซึ่งอาจมีผลกระทบต่อราคาหุ้นสามัญของบริษัทฯ และ/หรือต่อการตัดสินใจในการลงทุนของผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนทั่วไป บริษัทฯจึงขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขึ้นเครื่องหมาย "H" เพื่อระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯเป็นการชั่วคราวสำหรับการซื้อขายรอบเช้าวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 จนกว่าบริษัทฯจะสามารถเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวได้

ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงขึ้นเครื่องหมาย "H" เพื่อระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ และใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) ที่มี CPF เป็นหลักทรัพย์อ้างอิง เป็นการชั่วคราวสำหรับการซื้อขายรอบเช้าวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 จนกว่าบริษัทฯ จะสามารถเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ