ธนชาต ออกเงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจเพิ่มค่า ดอกเบี้ย 2.5% เจาะนิติบุคคล

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 1, 2011 15:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นเงินฝาก“ออมทรัพย์ธุรกิจเพิ่มค่า"เพื่อสนองตอบต่อกลุ่มลูกค้านิติบุคคลที่ต้องการบริหารเงินหมุนเวียนในบัญชีเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูง และยังมีความคล่องตัวเมื่อต้องการถอนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ โดยเงินฝากประเภทนี้ให้ดอกเบี้ย 2.50% ต่อปี เมื่อฝากเงินตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป กรณีฝากไม่ถึง 10 ล้านบาท ให้ดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี

ทั้งนี้ มีเงื่อนไขเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน คำนวณดอกเบี้ยจากยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีในแต่ละวัน และยังเพิ่มความสะดวกให้สามารถบริหารจัดการเงินฝากได้ทุกสัปดาห์เนื่องจากถอนเงินได้เดือนละ 4 ครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเปิดรับฝากจากลูกค้านิติบุคคลทุกประเภท ยกเว้นกองทุน สถาบันการเงิน และผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ

" เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจเพิ่มค่า คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้านิติบุคคลเป็นอย่างดี เนื่องจากให้ผลตอบแทนที่ดีและมีความคล่องตัวในการบริหารจัดการทางการเงินของลูกค้า และยังเหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคลบางกลุ่มที่ไม่ต้องการลงทุนในตั๋วแลกเงินระยะสั้น"นายประพันธ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ