KBANK จับมือห้างชั้นนำจัดกิจกรรมส่งท้ายปีหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายโต 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 6, 2011 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อส่งมอบความสุขเทศกาลวันคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% และรับเครดิตคืนเงินสูงสุดถึง 12% และสิทธิประโยชน์ของกำนัลอีกมากมายด้วยการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค.55

กิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดใช้จ่ายได้ถึง 30% มากกว่า 150,000 ล้านบาท ด้านการเติบโตของฐานบัตรเครดิตกสิกรไทย มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะเติบโตขึ้น โดยมีฐานบัตรรวมทั้งสิ้นถึง 2 ล้านใบ จากสิ้นปีที่ผ่านมามีประมาณ 1.5 ล้านใบ แม้ว่าจะมีปัจจัยวิกฤติน้ำท่วมในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ยังไม่ส่งผลกระทบต่อยอดใช้จ่ายของบัตรเครดิตกสิกรไทยมากนัก ขณะที่เอ็นพีแอลในปีนี้ต่ำกว่า 1% จากในระบบที่อยู่ระดับ 3-4%

"ยังเชื่อมั่นว่าตลาดน่าจะเดินหน้าขยายตัวได้ต่อ และคาดว่าในปี 55 เศรษฐกิจจะขยายตัวเพิ่มขึ้นในทิศทางที่ดี หากไม่มีปัจจัยรุนแรงใดๆ เข้ามากระทบ...เรามั่นใจว่าในช่วงเดือนธันวาคมไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า 2 เดือนนี้ถือเป็นช่วงแห่งการจับจ่ายสินค้าของลูกค้าและประชาชนเป็นจำนวนมาก เราอยากสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คืนกลับมา"นายชาติชาย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ