CPN ทุ่มงบ 100 ลบ.จัดกิจกรรมปลายปี หวังดึงลูกค้าเข้าศูนย์เพิ่ม 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2011 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเทศกาลเป็นโอกาสที่ดีที่จะจัดกิจกรรมความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความสุขเพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้กลับคืนสู่ประเทศ บริษัทจึงทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทจัดแคมเปญใหญ่ถึง 3 แคมเปญด้วยกันคือ The World of Happiness @ CentralWorld , Gift Wonderland และ Bring Back Happiness เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า

บริษัทมั่นใจว่ากิจกรรม อีเว้นท์และโปรโมชั่นต่างๆ ที่เตรียมไว้จะสามารถดึงลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ได้เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมากว่า 15% นอกจากนี้ต้องการให้ศูนย์การค้าของ CPN เป็นแลนด์มาร์คของการเคาท์ดาวน์ ไม่เฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่ยังมีการจัดงานฉลองเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นอย่างยิ่งใหญ่ด้วย

"นอกจากการกระตุ้นการจับจ่ายซีพีเอ็นได้รวบรวมสินค้าสำหรับผู้ประสบอุทกภัย เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดบ้าน และซื้อสินค้าในราคาพิเศษ ด้วยแคมเปญ Bring Back Happiness(Flood relief)คืนความสุขกลับสู่บ้าน ตอบทุกความต้องการของคุณที่นี่โดยเป็นการรวบรวม สินค้าและบริการ เพื่อการฟื้นฟูผู้ประสบภัยและโปรโมชั่นพิเศษจากหลายบริษัทชั้นนำ"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ