JUBILE จัดแคมเปญกระตุ้นแรงซื้อส่งท้ายมั่นใจยอดขายทั้งปีโตตามเป้า 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 13, 2011 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือน พ.ย.บรรยากาศการซื้อสินค้าไม่ได้คึกคักเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา เนื่องจากหลายจังหวัด รวมทั้งกทม.ได้รับผลกระทบจากปัจจัยน้ำท่วม ดังนั้น เดือน ธ.ค.สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงไปมากแล้ว และกำลังซื้อกำลังจะกลับมาช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทจึงได้เร่งจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้า และเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับเข้ามาซื้ออีกครั้ง ด้วยการจัดงาน The Best of Carat SALE 2011 ระหว่างวันที่ 17-18 ธ.ค.นี้

การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในวงการเครื่องประดับเพชร ที่ยูบิลลี่ได้นำเพชรกะรัตจากประเทศเบลเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับให้เป็นศูนย์กลางเจียระไนเพชรติดอันดับหนึ่งในห้าของโลกกว่า 300 เม็ดที่มีขนาดตั้งแต่ 0.30 กะรัตถึง 10 กะรัต ระดับ Triple Excellent รวมทั้งไฮไลต์ของงานที่นำเพชรกะรัต Fancy Shape เพชรหรูดีไซน์หลากหลายทั้งเพชรกะรัตรูปทรงหัวใจ ทรงสี่เหลี่ยม ทรงหยดน้ำ มาลดราคาพิเศษและมอบของสมนาคุณพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ

“แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปีของเพชรยูบิลลี่ และถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่ของวงการค้าเพชรที่นำเพชรกะรัตมาจัดรายการส่งเสริมการขาย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเทศกาล และเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าให้กับลูกค้า ซึ่งคาดว่าจากแคมเปญดังกล่าว จะช่วยผลักดันยอดขายเพชรยูบิลลี่ให้เติบโต20% ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ