INTUCH เผย"แอสเพนฯ"ยืนยันไม่มีแผนขายหุ้นหลัง"ซีดาร์"ขาย 6.2%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 19, 2012 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอนก พนาอภิชน รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการเงินและบัญชี บมจ.ชิน คอร์ปอเรชั่น (INTUCH) เปิดเผยว่า บริษัท ซีดาร์ โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ได้แจ้งให้ทางบริษัท ทราบว่า บริษัท ซีดาร์ โฮลดิ้งส์ จำกัด (ซีดาร์) ได้ดำเนินการขายหุ้นบางส่วนที่ถืออยู่ในบริษัท เป็นจำนวน 200,000,000 หุ้น คิดเป็น ร้อยละ 6.2 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัท โดยขายให้แก่นักลงทุนไทยโดยประมาณในสัดส่วนร้อยละ 75 และบริษัทไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด

สำหรับสัดส่วนที่เหลือของจำนวนหุ้นที่ขาย ภายหลังจากการขายหุ้นในครั้งนี้ เป็นผลให้ซีดาร์เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท จำนวน 1,218,028,839 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 37.99 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัท

ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถตอบข้อซักถามหรือข้อสงสัยที่อาจมีขึ้นได้จากผู้ถือหุ้นรายย่อย ประชาชน หรือผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ บริษัทจึงได้สอบถามไปยังบริษัท แอสเพน โฮลดิ้งส์ จำกัด (แอสเพน) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อีกรายหนึ่งของบริษัทว่ามีความประสงค์ที่จะขายหุ้นของบริษัทที่แอสเพนถืออยู่ด้วยหรือไม่ ซึ่งทางแอสเพนได้แจ้งกลับมายังบริษัทว่าแอสเพนยังไม่มีแผนที่จะขายหุ้นของบริษัทในระยะเวลานี้และแอสเพนยังมีความมั่นใจในธุรกิจและผู้บริหารของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ