GOLD เปลี่ยนโครงสร้างผถห.ใหญ่เป็น"Golden Source Global"ไม่มีผลบริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 24, 2012 09:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคริสโตเฟอร์ ไมเคิล ดีลานี ประธานกรรมการ บมจ. แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(GOLD)แจ้งว่า ตามที่มีการซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ของบริษัท ในวันที่ 19 มกราคม 2555 ซึ่งประกอบด้วยหุ้นสามัญของบริษัท (GOLD-F) ในจำนวน 263,910,128 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 23.27 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัท และใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท (GOLD-W1) ในจำนวน 117,293,390 หน่วย

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทคือ Golden Rock Properties Limited ซึ่งถือหุ้นผ่าน DBS Vickers Securities (Hong Kong) Limited ได้ขายหุ้นสามัญของบริษัท (GOLD-F) ที่ถืออยู่รวมจำนวนทั้งสิ้น 263,910,128 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 23.27 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งได้ขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท (GOLD-W1) ที่ถืออยู่รวมจำนวนทั้งสิ้น 117,293,390 หน่วย แก่ Golden Source Global Limited ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่มีที่อยู่ ณ ฮ่องกง

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นดังกล่าวไม่มีผลต่อนโยบายในการดำเนินการและการบริหารงานของบริษัทในปัจ จุบันแต่อย่างใด ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต บริษัทจะแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ทราบต่อไป

อนึ่ง ข้อมูลโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 10 ลำดับแรก ก่อนและหลังการซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ของบริษัทดังกล่าวข้างต้นนั้น บริษัทจะชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทันทีที่บริษัทได้รับข้อมูลจากการปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น จากบริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ