JUBILE เล็งออกสินค้าใหม่ 300 รายการรับคาดการณ์ปี 55ตลาดเพชรกะรัตโต3-5%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 24, 2012 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ในปี 55 บริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่แบรนด์"เพชรยูบิลลี่"กว่า 300 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อของลูกค้าที่เลือกซื้อเพชรที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยใช้งบการตลาดและส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้นเป็น 7% จากเดิมที่ใช้ 3-5% ของยอดขายเพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นการซื้อสินค้าและสร้างตราสินค้าให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดทำแคมเปญส่งเสริมการขายช่วงเทศกาลตรุษจีน ส่งอั่งเปามังกรเพชร 8 ใบรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่ฐานลูกค้าของยูบิลลี่ที่มีกว่า 100,000 ราย เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อตามที่ลูกค้าต้องการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งคาดว่าจากแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นยอดขายเพชรยูบิลลี่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้เติบโตขึ้นได้

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรในปี 55 มองว่ามีอัตราเติบโต 3-5% เทียบกับปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่าตลาด 35,000 ล้านบาท จากโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นหลังจากผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจและมีความต้องการในเครื่องประดับเพชรเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับ เริ่มมีผู้ประกอบการรายใหม่ๆ เข้ามาในตลาด ส่งผลต่อการแข่งขันในปีนี้มีความคึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะใช้ประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบเพชรที่มีคุณภาพ การดีไซน์สินค้าที่โดดเด่นมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ การออกใบรับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ช่วยสร้างตราสินค้าให้มีความแข็งแกร่ง รองรับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าที่มีความเข้าใจในการเลือกซื้อเพชรมากขึ้น และรับมือกับการแข่งขันของตลาดในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ