SIRI เปิดตัวคอนโดฯโครงการแรกปี 55 "ซาริ บาย แสนสิริ" มูลค่า 800 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 26, 2012 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการ SARI By Sansiri (ซาริ บาย แสนสิริ) มูลค่า 800 ล้านบาทเป็นโครงการแรกในปี 55 ในงาน Exclusive Days ในวันที่ 28-29 มกราคม นี้ ที่ Sales Gallery สุขุมวิท 64

และนับเป็นโครงการที่ 5 ในคอลเลคชั่น ‘Live with attitude’ หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับการเปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้คอลเลคชั่นดังกล่าวที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายอย่างดี เพราะสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจนผ่านการรวมเอาไลฟ์สไตล์ที่ต้องการมาสื่อผ่านคาแรกเตอร์ของโทนสีต่างๆ ได้อย่างลงตัว

สำหรับโครงการ ‘ซาริ บาย แสนสิริ’ เป็นอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 192 ยูนิต ขนาด 1-2 ห้องนอนถือเป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกนำสีโทนเหลืองเข้ามาแต่งแต้มเพื่อจุดพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ความเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่งในด้านต่างๆ ของการใช้ชีวิต รวมถึงการนำความอบอุ่นของไม้มาใช้ เพื่อให้ความเป็นที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น

โครงการจะนำรายละเอียดแนวคิดของงานสถาปัตยกรรม Modern Architecture มาผสมผสานกับงานศิลปะในแบบกรอบและรูปทรงตามแนวทาง Geometric Abstract โดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานของอัครศิลปินชื่อดังแห่งโลกตะวันตก Piet Mondrian ภายใต้แนวความคิด CREATIVE CONCEPT เพื่อสร้างสรรค์ให้โครงการเป็นเสมือนงานศิลปะชิ้นใหญ่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ได้มีการเลือกใช้โทนสีและวัสดุเพื่อสร้างให้โครงการดูอบอุ่น น่าอยู่ มีการออกแบบให้เป็นเสมือนการอยู่อาศัยในบ้านหลังใหญ่ โดยมีการแชร์พื้นที่ส่วนกลางให้ดูเหมือนเป็นที่พักผ่อนส่วนกลางภายในบ้าน อีกทั้งพื้นที่ facade อาคารบางส่วน ตกแต่งอารมณ์ไม้ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูเป็นธรรมชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ