SIRI คาด Q1/55 ยอดขาย 1 หมื่นลบ.ทำสถิติสูงเป็นประวัติการณ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 6, 2012 10:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า หลังจากโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมบนทำเล ทองหล่อในชื่อ HQ thonglor ได้เปิดการขายแบบ preview เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 55 สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการกับแสนสิริมายาวนานปรากฎว่าสามารถปิดการขายได้ทันทีใน 1 วัน สร้างยอดขายได้ถึง 1,600 ล้าน

ขณะที่ยอดขาย (พรีเซล) ของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม- 3 กุมภาพันธ์ 55) สามารถทำได้แล้ว 4,500 ล้านบาท ซึ่งเมื่อรวมกับแผนการจัดงานขาย Sansiri Life Comes Home ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเกิดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 17—19 กุมภาพันธ์ 55 จึงคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายไตรมาส 1/55 ได้สูงถึง 10,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการทุบสถิติและเป็นประวัติการณ์ การสร้างยอดขายของแสนสิริที่สามารถทำได้ในช่วงไตรมาสเดียว

ความสำเร็จกสนปิดการขายโครงการ HQ thonglor ในระยะเวลาเพียง 1 วันมาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งอันเป็นที่สุดของย่านทองหล่อ ซึ่งนับเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง รวมทั้งเป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามและมีคุณภาพสูง ในขณะที่ความต้องการ ของกลุ่มลูกค้าระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อมีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้โครงการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ