KBANK ออกบัตรเดบิต"Angry Birds"ดันเป้าบัตรปีนี้สูง 4 ล้านใบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 1, 2012 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้เปิดตัวบัตรเดบิตลายใหม่ “Angry Birds" เป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยฝูงนกขี้โมโหจะปรากฎเป็นลายบนบัตรเดบิต 8 แบบ ตอบรับกระแสความนิยมของเกม Angry Birds บนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกขณะนี้ จึงเชื่อมั่นว่าด้วยความนิยมของ Angry Birds จะทำให้ธนาคารออกบัตรเดบิตใหม่ในปีนี้ได้สูงถึง 4 ล้านใบ

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเดบิต Angry Birds บัตร K-My Debit Card และ K-Max Debit Card ทุกคน ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร อาทิ ดูหนังทุกรอบทุกเรื่องในเครือเมเจอร์ที่ราคา 99 บาท จากปกติ 140 บาท รับประทานไอศกรีมที่เซเวนเซ่นส์ราคา 99 บาท จากปกติ 175 บาท ช้อปออนไลน์ผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 99 บาท พร้อมสะสมแต้มจากการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 25 บาท รับ 1 แต้ม เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย แฟนพันธ์แท้ของ Angry Birds สามารถเป็นเจ้าของบัตรเดบิต Angry Birds ได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า การร่วมกับพันธมิตรออกบัตรเดบิตลายใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนการให้สิทธิพิเศษในบัตรเดบิตรูปแบบต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ธนาคารกสิกรไทยได้มอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธนาคารเป็นอันดับหนึ่งในฐานะธนาคารที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตสูงที่สุดในประเทศไทย โดยในปี 54 ตลาดในประเทศไทยมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกว่า 50,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นกว่าปีก่อน 20% ขณะที่ธนาคารมีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดถึง 40% และมีอัตราการเติบโตสูงถึง 50% ต่อปี มากกว่าตลาดกว่าเท่าตัว ซึ่งแม้ว่าธนาคารจะเป็นอันดับหนึ่งในตลาดบัตรเดบิต แต่ก็ไม่ได้หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ