HMPRO ทุ่ม 120 ลบ. จัดงาน"โฮมโปร เอ็กซ์โป"หวังทำยอดขาย 700 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 6, 2012 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงบประมาณ 120 ล้านบาท จัดงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 16-25 มีนาคม 2555 เพื่อให้เป็นงานสินค้าเกี่ยวกับเรื่องบ้านยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2555 และในโอกาสที่บริษัทฯฉลองครบรอบ 16 ปี โดยมีไฮไลต์สำคัญ คือ การเนรมิตโซน “บ้านอาสา" เตรียมความพร้อม บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ให้เป็นศูนย์รวมของสินค้า การบริการ และกิจกรรม ที่สามารถตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าว่าทำอย่างไรเมื่อภัยน้ำท่วมมาถึง โดยการจัดงานในครั้งนี้ตั้งเป้าสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท

“ในปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องประสบกับภัยน้ำท่วมอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน โฮมโปร ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ได้ออกสำรวจลูกค้า และพบว่า ยังคงมีความกังวลในเรื่องนี้กันอีกมาก ประการสำคัญคือ คนส่วนใหญ่ ไม่รู้วิธีที่ถูกต้องในการเตรียมตัวรับมือ โฮมโปร จึงได้ทำการรวมองค์ความรู้ทั้งหมดมาไว้ในที่เดียว"นายณัฏฐ์ กล่าว

สำหรับในส่วนของแคมเปญส่งเสริมการขายนั้น ได้ชูคอนเซปต์ “ขออาสาคืนความคุ้มค่า" โดยการจัดงานยังคงได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย เข้ามาเป็นแนวร่วมลดราคาสินค้าสูงสุด 80% รวมถึงสถาบันการเงินกว่า 10 ราย เข้ามาให้เงื่อนไขทั้งการมอบส่วนลดและรับเพิ่มกันอย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ