SENA จับมือ CIMBT ออกเคมเปญ อยู่ฟรี 20 เดือนหวังดันยอดขายเพิ่ม 200 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 3, 2012 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับธนาคารซีไอเอ็มบีไทย (CIMB) จัดโปรโมชั่น ทำตัวให้ 0 (ศูนย์) อยู่ฟรีไปอีก 20 เดือน เดือนที่ 21 ผ่อนชำระค่างวดในอัตราปกติเท่าโปรโมทชั่นทั่วไป และ ผ่อนหมดภายใน 360 เดือนเท่าโปรโมทชั่นทั่วไป เริ่มตั้งแต่วันนี้- 31 พ.ค.55

ลูกค้าสามารถทำตัวให้“0"(ศูนย์) ได้เลยหลังจากวางเงินจองและทำสัญญา หมายถึง ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้เลยโดยมีเพียงแค่ เงินจองและเงินทำสัญญาซึ่งคิดเป็นเพียง 5% ของราคาบ้านเท่านั้น อีกทั้งบริษัทช่วยสมทบค่าใช้จ่ายในวันโอนและไม่ต้องผ่อนชำระค่าบ้านในช่วง 20 เดือนแรก แถมเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น หากลูกค้านำเงินงวดที่ต้องผ่อนชำระในช่วง 20 เดือนแรก ไปฝากธนาคารหรือลงทุนเพื่อสร้างดอกเบี้ยให้งอกเงยในช่วง 20 เดือน

นอกจากนี้ โครงการยังมีคำแนะนำดี ๆ สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้โปรโมทชั่นนี้อีกมากมาย รับรองได้เลยว่าเป็นโปรโมทชั่นที่เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้ากลุ่มที่ยังไม่ต้องการผ่อน ชำระในช่วง 20 เดือนแรก หรือลูกค้าที่พร้อมชำระเราก็มีคำแนะนำให้ท่านสามารถได้รับผลตอบแทนจากเงินงวดในช่วง 20 เดือนแรก และนำเงินงวดที่สะสมมาชำระในงวดที่ 21 ทำให้เงินกู้ลดลง 100% ระยะเวลาผ่อนสั้นลง ดอกเบี้ยลดลง แถมได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในช่วง 20 เดือนแรกอีกด้วย

โครงการที่เข้าร่วมเคมแปญในครั้งนี้มีทั้งสิ้น 6 โครงการด้วยกัน ประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ คือ The Niche ID ลาดพร้าว 130 , The Niche ตากสิน และโครงการบ้าน 4 โครงการ คือ วิลล่ารามอินทรา The Exclusive , โครงการ S-Ville คลอง 4 , โครงการเสนาแกรนด์โฮม และโครงการบ้านร่วมทางฝัน 2 ลำลูกกาคลอง 4

ทั้งนี้ วางเป้ายอดขายเพิ่มอีก 200 ล้านบาทจากแคปเปญดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ