KBANK จับมือ SIRI-คริสตัล ดีไซน์ฯจัดแคมเปญพิเศษกู้บ้าน ดบ.0%12เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 3, 2012 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับ บมจ.แสนสิริ (SIRI) และคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญพิเศษ “Design Smile Style" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ซื้อบ้านของ “แสนสิริ" ทุกโครงการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2555 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 12 เดือน และเมื่อกู้สินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 12 เดือนด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยผ่อนชำระค่าจองได้นาน 10 เดือน โดยไม่เสียดอกเบี้ย และรับ Cash Back สูงสุดถึง 12,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงินอื่น ๆ รวมทั้งกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้านมือสองในโครงการของแสนสิริ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน

ด้านนายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ SIRI กล่าวว่า แคมเปญ"Design Smile Style"ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อสนับสนุนด้านที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในการสนับสนุนทางธุรกิจและการเงินร่วมกันในการมุ่งมั่นให้บริการและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนอกจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากแคมเปญ Design Smile Style บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ยื่นกู้กับธนาคารกสิกรไทยเพื่อซื้อโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นความสนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมทั้งกลุ่มลูกบ้าน Sansiri Family ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งที่อยู่อาศัย ซึ่งทาง คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ยังได้ร่วมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริทุกโครงการโดยเฉพาะ อาทิ สิทธิพิเศษในการเลือกซื้อสินค้า (Pre-sale day) ในก่อนวันเริ่มแคมเปญ Mid-Year Sale ของคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ที่จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน — 31 กรกฎาคม 2555 รวมถึงสิทธิพิเศษในการรับของสมนาคุณ หรือส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าแสนสิริที่ไม่สามารถเข้าร่วมแคมเปญ Design Smile Style ได้

นอกจากนี้ บริษัทเชื่อว่าตั้งแต่ไตรมาสที่ 2/55 เป็นต้นไป ยังมีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยใหม่อย่างต่อเนื่อง และคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ