QH คาดปิดการขาย"คาซ่าวิลล์ บางนา-สุวรรณภูมิ"ใน Q3/55 หลังลูกค้าสนใจล้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 28, 2012 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 2C บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือ บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์ (QH) เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการ คาซ่าวิลล์ บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการ 60 ไร่ มียอดขายที่ดีเกินคาด โดยปัจจุบันมียอดขายแล้ว 90% ของยอดขายทั้งโครงการ คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในไตรมาส 3 ปี 2555

“ปัจจัยที่โครงการ“คาซ่าวิลล์ บางนา-สุวรรณภูมิ" ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีนั้น เนื่องจากเป็นโครงการที่มีมาตรฐานทั้งด้านคุณภาพวัสดุ ขั้นตอนการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังที่พิถีพิถัน รวมทั้งการออกแบบโครงการฯที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ในระดับราคาที่เหมาะสมกับตลาดบ้านระดับกลาง นอกจากนี้ จุดแข็งที่สำคัญอีกส่วนหนึ่ง คือด้านทำเลที่ใกล้ถนนบางนา-ตราด รวมทั้งเป็นหนึ่งในโครงการฯที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในช่วงปลายปี 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดขายโครงการฯเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" นายอภิชาติ กล่าว

และเพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างล้นหลาม รวมทั้งเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า บริษัทฯจึงได้เปิดตัวบ้านรุ่นใหญ่สไตล์รีสอร์ท เป็นบ้านเดี่ยวแปลงพิเศษเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ บนที่ดินขนาด 73.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 257 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และฟังก์ชั่นพิเศษเรือนรับรอง ราคาเริ่มต้นเป็นราคาต้นทุนเดิมก่อนปรับราคาขึ้น 3.59 - 7.29 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ