SABINA จัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนละคร"เรยา เดอะมิวสิคัล"หวังดันยอดขาย 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 1, 2012 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์“ซาบีน่า" เปิดเผยว่า บริษัทตัดสินใจทำการตลาดด้วยกลยุทธ์“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง"ในการร่วมสนับสนุนละครเพลงเรื่อง‘เรยา เดอะมิวสิคัล’ โดยละครเวทีดังกล่าวจะเริ่มเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนถึง 7 ตุลาคม 2555 รวม 20 รอบ ที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

บริษัทฯ ทำรายการส่งเสริมการขายให้ลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นในซาบีน่าครบ 4,000 บาท สามารถรับบัตรเข้าชมมูลค่า 2,000 บาทจำนวน 2 ที่นั่ง ซื้อครบ 5,000 บาท รับบัตรมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 2 ที่นั่งและซื้อครบ 6,000 บาทขึ้นไป รับบัตรมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.- 31 ส.ค.นี้

บริษัทคาดว่าการทำตลาดครั้งนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายเติบโต 10% โดยมองว่าการสร้างตราสินค้าผ่านละครเวทีในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความบันเทิงและรักการแต่งตัว เพื่อสร้างตราสินค้าซาบีน่าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำคอลเลคชั่นชุดชั้นในแนวแฟชั่นที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า

“เรามองว่า ละครเวทีเป็นอีกกิจกรรมความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เราจึงมองเห็นโอกาสในการสร้างตราสินค้า เพื่อสร้าง Brand Royalty ให้กับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ...หลังจากนี้บริษัทฯ ยังจะเดินหน้าจัดกิจกรรมในรูปแบบอื่นๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้าต่อไป"นายบุญชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ