CIMBT จัดเงินฝากประจำพิเศษ 3-6 เดือนเจาะลูกค้าบุคคลธนกิจให้ดบ.เพิ่ม 1%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 11, 2012 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวดุษณี เกลียวปฏินนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) กล่าวว่า ธนาคารออกโปรโมชั่นเงินฝากพิเศษ CIMB Preferred Welcome Campaign เพื่อต้อนรับสมาชิกลูกค้าบุคคลธนกิจ CIMB Preferred รายใหม่ที่นำเงินมาฝากตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท โดยเลือกเปิดบัญชีเงินฝากประจำประเภท 3 เดือน, 4 เดือน, 5 เดือน หรือ 6 เดือน อย่างหนึ่งอย่างใด และจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ บวกเพิ่มอีก 1% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ

ปัจจุบัน บัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน, ฝากประจำ 4 เดือน และฝากประจำ 5 เดือน อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 2.25% ดังนั้น ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่มเป็น 3.25% ขณะที่บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 2.6% ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่มเป็น 3.6%

"จากความผันผวนของตลาดหุ้นและตลาดทุนในขณะนี้ เป็นจังหวะที่ลูกค้าน่าจะนำเงินมาพักไว้ในเงินฝากซึ่งความเสี่ยงต่ำกว่า แล้วรอจนกว่าเล็งเห็นจังหวะดีๆค่อยนำเงินกลับไปลงทุนใหม่ ขณะเดียวกัน ธนาคารเองก็มองเห็นว่าเป็นช่วงเวลาเหมาะสมเช่นกันที่ธนาคารจะขยายฐานลูกค้าบุคคลธนกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป " นางสาวดุษฎี กล่าว

ทั้งนี้ธนาคารมีฐานลูกค้าบุคคลธนกิจ CIMB Preferred อยู่ประมาณ 1 หมื่นราย และจากโปรโมชั่นดังกล่าว คาดว่าจะทำให้เพิ่มลูกค้าอีก 10% หรือประมาณ 1 พันรายLine 0 2626 7888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ