HMPRO ทุ่มงบ 500 ลบ.เปิดสาขาที่ 50 จ.นครสวรรค์ ตั้งเป้ายอดขาย 45ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 23, 2012 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์(HMPRO)เปิดเผยว่า บริษัทเปิดสาขานครสวรรค์ เป็นสาขาแห่งที่ 50 โดยใช้งบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับเรื่องบ้านที่ครบครัน สามารถรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านได้อย่างครบวงจร ให้แก่ชาวนครสวรรค์ ตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงในเขตรอยต่อของภาคกลางตอนบน และภาคเหนือตอนล่าง อาทิ อุทัยธานี, ชัยนาท, พิจิตร, กำแพงเพชร

สำหรับโฮมโปร นครสวรรค์ มีพื้นที่ทั้งหมด 25 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ขายโฮมโปรกว่า 7,800 ตารางเมตร เพื่อสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าอีกกว่า 1,052 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการถึง 13 ร้านค้า ได้แก่ Loft Form, Queen Mary, Pure Palour, เตวิช ดีไซน์, เอ็มเค สุกี้, คิชเช่นพลัส, ซี-เอ็ด บุ๊ก, Makoto, ท็อปเจริญ, All Time, ลับแล อินเตอร์คอม, เอ้ประดับยนต์, Clover Café

กลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร นครสวรรค์" จะแบ่งเป็น ลูกค้าบ้านเก่าประมาณ 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 75% เจ้าของโครงการ 10% และผู้รับเหมา 15% นอกจากนี้ โฮมโปร ยังได้สร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยกว่า 80% ของพนักงานเป็นชาวนครสวรรค์ และได้ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนกว่า 45 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ