LALIN เดินหน้าเปิดครบ 6-8 โครงการใหม่ปีนี้ จัดแคมเปญ"ALL FREE"กระตุ้นยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 23, 2012 11:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทได้ดำเนินกิจการก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 บริษัทยังคงเน้นพันธกิจสำคัญในการมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างมืออาชีพ และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน และแข็งแกร่งด้วยการปรับกลยุทธ์การบริหารงานเพื่อรองรับการแข่งขันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยในกลุ่มบ้าน LANCEO, ทาวน์โฮม LIO, และคอนโดมิเนียม LEVO จะเป็นกลุ่มที่ทางบริษัทจะใช้ในการรุกตลาดต่อจากนี้ โดยจะมีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่

ในปีนี้บริษัทมีการเปิดโครงการใหม่ไม่ต่ำกว่า 6 - 8 โครงการ โดยแบ่งเป็นโครงการแนวราบจำนวน 2 - 3 โครงการ โครงการคอนโดมิเนียม 2 - 3 โครงการ และจะมีการขยายธุรกิจไปยังต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ ในภาคตะวันออก อาทิ จังหวัดชลบุรี ระยอง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เช่น ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา อุบลราชธานี เป็นต้น อีกอย่างน้อย 3 — 4 โครงการ

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้อำนวยการ SBU 2 กล่าวว่า ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 บริษัทได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และเพื่อร่วมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “ALL FREE" ภายใต้เงื่อนไขพิเศษสุด ฉลอง 25 ปี กับโครงการคุณภาพ รวมกว่า 30 โครงการ บนทำเลที่โดดเด่น มาร่วมจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ