กรุงศรีออโต้ จับมือ BAY ให้บริการชำระค่างวดไม่ต้องใช้บิลเพิ่มความสะดวก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 8, 2012 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส (กรุงศรี ออโต้) ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทให้บริการ“บิลไม่ต้อง"ให้ลูกค้าสามารถชำระค่างวดและค่าบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสินเชื่อยานยนต์ อาทิ ค่าประกันภัยรถยนต์ ค่า พรบ. และ ค่าบริการงานทะเบียนยานพาหนะได้ โดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งการชำระเงิน ที่สาขาของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศตั้งแต่ปี 2554 มีผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้บริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา(BAY)เพื่อเพิ่มช่องทางบริการ “บิลไม่ต้อง" หรือ No Bill ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ 600 สาขา

"วันนี้ลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา 600 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น อีกกว่า 7,449 สาขาที่ได้เปิดให้บริการนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ตอนนี้เรามีช่องทางรวมกว่า 8,049 แห่งทั่วประเทศ ที่จะให้บริการรับชำระเงินค่างวดและค่าบริการโดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งการชำระเงิน...ที่ผ่านมาช่องทางการชำระค่างวดแบบบิลไม่ต้อง ได้ผลตอบรับที่ดีมีลูกค้าเพิ่มขึ้นประมาณ 5% จากลูกค้าเดิมที่ใช้บริการผ่านช่องทางนี้ และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"นายไพโรจน์ กล่าว

ทั้งนี้ บริการ "บิลไม่ต้อง" ถือเป็นหนึ่งในการพัฒนาของบริษัท เพื่อมุ่งอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์เข้าถึงง่าย (Closer to You) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ