KBANK เปิด K Home Smiles Club แห่งใหม่ ช่วยดันยอดปล่อยกู้บ้านตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 8, 2012 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดให้บริการ K Home Smiles Club แห่งใหม่ที่เมกาบางนา จากก่อนหน้านี้เปิดให้บริการที่สาขาสำนักสีลมและตามด้วยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ K Home Smiles Club ถึงกว่าล้านเพจวิว(Page View)ต่อปี ซึ่งที่สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ในระยะเวลา 1 ปีสามารถปล่อยสินเชื่อได้แล้วกว่า 300 ล้านบาท มากกว่าสาขาปกติถึง 10 เท่า

สำหรับ K Home Smiles Club แห่งใหม่ได้ขยายรูปแบบการบริการเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่แล้วหลากหลายนวัตกรรมเพื่อให้คำปรึกษาในทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปท์ Life Innovation by K Home Smiles Club บริการปรึกษาทุกเรื่องบ้านด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย 2 เรื่อง คือ K-Home Feng Shui เทคโนโลยีการนำเสนอข้อมูลการเสริมฮวงจุ้ยบ้านรูปแบบใหม่ด้วยรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าใจง่าย ผ่านจอสัมผัส (Multi-touch Screen) โดยได้ร่วมมือกับสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย จัดข้อมูลความรู้เรื่องฮวงจุ้ยในรูปแบบน่าสนใจรวม 5 หมวด ได้แก่ ตรวจสอบฮวงจุ้ยบ้าน เสริมฮวงจุ้ยรับโชค ฮวงจุ้ยเสริมบุคคล ฤกษ์มงคลประจำปี และเกมตกแต่งห้อง 3 มิติ

นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน ธนาคารมีฐานลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอยู่ราว 140,000 ราย การเปิดบริการ K Home Smiles Club ช่วยเพิ่มการให้บริการแก่ลูกค้าที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัย ซึ่งสามารถตอบโจทย์เรื่องบ้านให้ลูกค้าได้ และหวังจะช่วยผลักดันยอดปล่อยสินเชื่อบ้านปีนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่ 50,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ