BSM ออกผลิตภัณฑ์ระบบผนังกั้นเสียง DSG เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรชั้นนำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 18, 2012 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. บิวเดอสมาร์ท(BSM)เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มอัลลอยด์ คือ ระบบผนังกันเสียง DSG เป็นนวัตกรรมระบบผนังกั้นห้อง (ALLOY Partitioning Systems) รุ่นใหม่ซึ่งได้รับความนิยม จากกลุ่มลูกค้าปัจจุบันจำนวนมาก มีคุณสมบัติในการกั้นเสียงได้ถึง 42 เดซิเบล จึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าจากหลากหลายภาคธุรกิจชั้นนำ เช่น Microsoft, P&G, Accor, IHG, GE, UBE, Johnson&Johnson ฯลฯ ที่ให้ความสนใจและเลือกใช้ระบบผนังกันเสียง DSG ในการปรับปรุงสำนักงานใหม่ จึงคาดว่า ระบบผนัง DSG จะได้รับความสนใจจากบริษัทหรือองค์กรชั้นนำอีกจำนวนมาก

“ปัจจุบันสำนักงานแต่ละแห่งต้องการดีไซด์ที่ทันสมัย ประหยัดพื้นที่ ดูโปร่ง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องการ ความเป็นส่วนตัวและกันเสียงเวลามีประชุม หรือหารือทางธุรกิจ ระบบผนัง DSG จึงตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี"นายสัญชัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นในการพัฒนาหรือจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด อีกทั้งความต้องการใช้พื้นที่สำนักงานใหม่ ในแต่ละปียังคงเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากการขยายตัวของเศรษฐกิจและการเกิดขึ้นใหม่ของอาคารสำนักงาน รวมถึงการปรับปรุงพื้นที่สำนักงานยังเป็นไปในอัตราที่สม่ำเสมอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ