GUNKUL พร้อมโรดโชว์สิงคโปร์ 3-5 ต.ค.หลังนลท.ในฮ่องกงตอบรับดีเกินคาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 2, 2012 13:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) เปิดเผยว่า การเสนอข้อมูล (โรดโชว์)ให้กับนักลงทุนที่ประเทศฮ่องกงระหว่างวันที่ 20-21 ก.ย.ที่ผ่านมา มีนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลถึง 7 แห่ง สะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนต่างชาติยังให้ความสำคัญในการเข้ามาลงทุนในบริษัทจดทะเบียนที่ประเทศไทยที่โดยภาพรวมยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงาน ซึ่งดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานไฟฟ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีโอกาสขยายตัวได้อีกมากในอนาคต

และบริษัทเตรียมโรดโชว์กับนักลงทุนที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2555 เนื่องจากมีการเรียกร้องจากนักลงทุนที่ต้องการรู้จักกับบริษัทให้มากขึ้น ซึ่งการโรดโชว์ในแต่ละประเทศนั้นบริษัทได้นำเสนอข้อมูลให้เป็นที่รู้จักแก่นักลงทุนสถาบันต่างประเทศ โดยเน้นย้ำถึงการเติบโตของผลประกอบการที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ รวมถึงแผนการลงทุนในด้านต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

"การโรดโชว์ในครั้งนี้ บริษัทฯให้น้ำหนักไปที่การพบปะนักลงทุนรายใหม่ๆ เพื่อขยายฐานนักลงทุนให้กว้างขึ้น และเป็นการเดินทางไปเพื่อตอกย้ำให้นักลงทุนต่างชาติเข้าใจธุรกิจและศักยภาพในการเติบโตของบริษัทมากยิ่งขึ้น" นางสาวโศภชา กล่าว

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท และเตรียมยื่นประมูลงานเพิ่มอีก และมั่นใจว่ายอดขายปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ 4 พันล้านบาท หรือ เติบโตประมาณ 50-60% จากปีก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ