SABINA ทุ่มงบ 10 ลบ.ทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่หวังกระตุ้นยอดขาย 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 2, 2012 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ. ซาบีน่า (SABINA) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาสินค้าชุดชั้นในคอลเลคชั่น “โมเดิร์น วี" ออกมาทำตลาดในช่วงไตรมาสที่ 4/55 เพื่อมุ่งแก้ปัญหาด้านสรีระทรวงอกให้กับสาวๆ เติมต็มความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นในให้มากยิ่งขึ้น

"สินค้าคอลเลคชั่นโมเดิร์น วี เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นสาววัยทำงานที่มีปัญหาด้านการเปลี่ยนแปลงสรีระร่างกาย โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาอกหย่อนคล้อย เนื้อส่วนเกิน และอกห่าง ให้แก่สาวๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นในมากขึ้น" นายอมรเทพ กล่าว

ชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าวมีให้เลือกแบบ เบสิค สไตล์ ที่เป็นบราแบบสีเรียบทั้งตัว และแบบแฟชั่นในแนว เรโทร สวีท และแบบ สปอต ชิค ในขนาดคัพเล็ก และกลุ่มคัพใหญ่ โดยวางจำหน่ายราคาเริ่มต้น 620-730 บาท และกางเกงในราคา 200-250 บาท

ทั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบ 10 ล้านบาท ทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณสมบัติชุดชั้นในคอลเลคชั่น โมเดิร์น วี โดยแจกชุดชั้นฟรี จำนวน 1,000 ตัว ลองจริง แจกจริง เพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ ยก กระชับ และอกสวยเบียดชิดเป็นรูปตัววีด้วยตัวเอง และเกิดการบอกต่อ คาดว่าจากแนวทางการทำตลาดดังกล่าว จะกระตุ้นยอดขายได้ 100 ล้านบาท


แท็ก (SABINA)   ซาบีน่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ