SIRI ปิดการขายโฮมออฟฟิศ "b-square" มูลค่า 960 ลบ.เมื่อ 23 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 3, 2012 15:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า โครงการโฮม ออฟฟิศ“b-square"(บีสแควร์) พระราม 9—เหม่งจ๋าย จำนวนทั้งสิ้น 78 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมประมาณ 960 ล้านบาทได้รับการตอบรับที่ดี ตั้งแต่เริ่มเปิดการขายอย่างไม่เป็นทางการ สามารถปิดการขาย หรือ Sold out ลงอย่างรวดเร็วเมื่อวันที่ 23 ก.ย. แสดงให้เห็นว่าลูกค้าไว้วางใจและมีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์แสนสิริในทุกประเภทที่อยู่อาศัย จากการที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม

"การปิดการขาย โฮม ออฟฟิศ b-square (บีสแควร์) พระราม 9 — เหม่งจ๋าย นับเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จของแสนสิริ ในการขยายฐานธุรกิจแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมทั้งเป็นเครื่องมือที่พิสูจน์และยืนยันว่าลูกค้ามีความมั่นใจและไว้วางใจในแบรนด์ของแสนสิริอย่างเหนียวแน่น" นายเมธา กล่าว

สำหรับแผนการพัฒนาโครงการโฮม ออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ b-square ในอนาคตนั้น ยังมีอีกหลายทำเลที่มีศักยภาพเหมาะสมสำหรับการพัฒนาโครงการในรูปแบบดังกล่าว ดังนั้นบริษัทจึงได้เตรียมความพร้อมที่จะขยายการลงทุนไปยังทำเลศูนย์กลางของธุรกิจในย่านอื่นๆ ที่เหมาะสม


แท็ก แสนสิริ   (SIRI)   จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ