JUBILE มั่นใจรายได้ปีนี้โตทะลุเป้า 20% เปิดสาขาใหม่-จัดแคมเปญกระตุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 14, 2012 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า แนวโน้มในช่วงไตรมาส 4/55 คาดว่ายอดขายจะเติบโตต่อเนื่องเพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ จากไตรมาส 3/55 ที่มีรายได้ 280.65 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 35.14 ล้านบาท เนื่องจากเป็นช่วงที่มีเทศกาลมากมายทั้งคริสมาสต์และปีใหม่โดยลูกค้าบางรายได้เลือกซื้อเพชรเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ
"ช่วงสิ้นปีเป็นไฮซีซั่นของธุรกิจอยู่แล้ว ทำให้มีความเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานไตรมาส 4 จะออกมาดีต่อเนื่อง บวกกับแผนการขยายสาขาที่บริษัทฯได้ดำเนินการตามเป้าหมายซึ่งในเดือนพฤศจิกายนจะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาส่งผลให้เป้าหมาย 95 สาขาในปีนี้จะครบถ้วนสมบูรณ์ และในเร็วๆนี้บริษัทฯยังจะเปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีอีกด้วยทำให้มีความเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานทั้งปีมีโอกาสที่จะทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโตไม่น้อยกว่า 20%"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกเพชรและเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย โดยพัฒนาให้การซื้อขายเครื่องประดับเพชรมีความโปร่งใส ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้บริโภคและปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้เพิ่มความสำคัญในความประณีตของชิ้นงาน เพื่อให้อุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยทัดเทียมในระดับนานาชาติ ขณะเดียวกัน บริษัทฯจะยังเน้นการสร้างความเชื่อมั่นและความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ “เพชรยูบิลลี่" ต่อไป

สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนปี 55 (ม.ค.-ก.ย.55) บริษัทฯมีรายได้รวม 855.63 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35.71% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 630.47 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิจำนวน117.31 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16.39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 100.79 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ