"สาธิต วิทยากร"จะเข้าซื้อหุ้น METRO 71.64% ที่ 2.5 บ./หุ้น-ทำเทนเดอร์ฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 22, 2013 09:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้(METRO)แจ้งว่า บริษัทได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นว่าจะมีการทำรายการซื้อขายหุ้นสามัญของบริษัทบนกระดานรายใหญ่ คาดว่าจะทำรายการซื้อขายภายในวันที่ 22 เม.ย.22 โดยภายหลังการทำรายการดังกล่าวจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นและโครงสร้างการบริหารงานของบริษัท โดยจะมีการเปลี่ยนคณะกรรมการบริษัท คณะกรรมการบริหารบริษัทให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เม.ย.56

ทั้งนี้ การซื้อขายหุ้นสามัญบนกระดานรายใหญ่จะมีผู้ถือหุ้นปัจจบัน 10 ราย เป็นผู้ขาย และนายสาธิต วิทยากร เป็นผู้ซื้อ โดยจะซื้อขายหุ้นสามัญหุ้นสามัญของบริษัท รวมจำนวน 334,503,900 หุ้น คิดเป็น 71.64% ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายทั้งหมดที่ราคาหุ้นละ 2.50 บาท

นอกจากนี้ ภายหลังการทำรายการซื้อขายหุ้นสามัญบนกระดานรายใหญ่เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อจะทำคำเสนอซื้อหุ้นสามัญส่วนที่เหลือทั้งหมดที่ราคาหุ้นละ 2.50 บาท โดยมีการประกาศเจตนาทำคำเสนอซื้อในวันที่ 23 เม.ย.56 และจะยื่นคำเสนอซื้อต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ผู้ถือหุ้น และตลาดหลักทรัพย์ ในวันที่ 2 พ.ค.56

ทั้งนี้ นายสาธิต เป็นนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะประเภทที่สร้างสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โดยผู้ซื้อมีนโยบายยังคงการดำเนินธุรกิจต่อไป และไม่มีแผนที่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในลักษณะประกอบธุรกิจและวัตถุประสงค์การประกอบธุรกิจในระยะเวลา 12 เดือน นับจากการเข้าทำรายการซื้อหุ้น และบริษัทอาจมีการขยายการลงทุนต่อไปในอนาคต กรณีที่บริษัทได้รับโอกาสหรือข้อเสนอการลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพและมีผลตอบแทนที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ