TRUE เผย"เรียลฟิวเจอร์"ตั้งบ.ย่อยเช่าทรัพย์สินให้บริการสาธารณูปโภค

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2013 13:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพปฏล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า บริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด (RF) เป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นอยู่ร้อยละ 100 จะดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ชื่อ บริษัท เคโอเอ จำกัด(KOA) ภายในเดือน ก.ค. 56 ภายหลังการดำเนินการจะส่งผลให้ KOA มีสถานะเป็นบริษัทย่อยแห่งใหม่ของบริษัท

บริษัท เคโอเอ จำกัด ดำเนินธุรกิจเช่าทรัพย์สิน บริการจัดการให้เช่าทรัพย์สิน ให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจสาธารณูปโภค มีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท มุลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท โดยมีทุนชำระแล้ว 2.5 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัดถือหุ้นทั้งจำนวนหรือร้อยละ 100 ของทุนที่ออกและชำระแล้วของ KOA

นอกจากนี้ TRUE แจ้งว่า Golden Pearl Global Limited ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่กลุ่มบริษัทถือหุ้นร้อยละ 100 จะดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ชื่อ True Technologies (Shanghai) Company Limited ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในเดือน ส.ค. 56 ภายหลังการดำเนินการจะส่งผลให้ True Technologies (Shanghai) มีสถานะเป็นบริษัทย่อยแห่งใหม่ของบริษัท

True Technologies (Shanghai) ดำเนินธุรกิจพัฒนา เผยแร่และจำหน่ายเกมและแอพพลิเคชั่น ในจีน ทุนจดทะเบียน 2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 61.9 ล้านบาท ทุนชำระแล้ว 400,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12.38 ล้านบาท (อัตราแลกเปลี่ยนคำนวณ ณ วันนที่ 16 ก.ค. 56) โดย Golden Pearl Global Limited ถือหุ้นร้อยละ 100


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ