กลุ่ม PTT แจ้งยังดำเนินธุรกิจได้ตามปกติแม้มีชุมนุมการเมืองหน้าสนง.ใหญ่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 2, 2013 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. (PTT) แจ้งว่า จากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองรวมถึงการชุมนุมด้านหน้ากระทรวงพลังงานติดกับอาคาร ปตท. สานักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 นั้น ปตท.อาคารสำนักงานใหญ่ จึงได้ปิดทำการและได้ดำเนินการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ(Business Continuity Management) ตามที่ได้มีการเตรียมการและจัดซ้อมอย่างสม่าเสมอ ทำให้ ปตท.สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ โดยไม่กระทบต่อคู่ค้า และไม่ส่งผลให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อนจากการขาดแคลนพลังงาน

ขณะที่ บมจ. ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP) หรือ ปตท.สผ. แจ้งว่าจากสถานการณ์การชุมนุมด้านหน้ากระทรวงพลังงานเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556ซึ่งเกิดขึ้นในบริเวณเดียวกันกับสถานที่ตั้งของอาคารสำนักงานใหญ่ ปตท.สผ. ในศูนย์ Energy Complex นั้นโดยเหตุที่ ปตท.สผ. มีการเตรียมการ และซักซ้อมการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management, BCM ) อย่างสม่ำเสมอ มีผลทำให้ ปตท.สผ. สามารถบริหาร และดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ โดยไม่กระทบต่อคู่ค้าและการจัดหาพลังงานให้แก่ประเทศ

นายบวร วงศ์สินอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล(PTTGC)แจ้งว่า จากสถานการณ์การชุมนุมด้านหน้ากระทรวงพลังงานซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกับอาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 นั้นเป็นเหตุให้พนักงานไม่สามารถเข้าปฏิบัติงานในอาคารสำนักงานใหญ่ได้ตามปกติ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯจึงได้ดำเนินการ การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management) ที่ได้มีการเตรียมการและจัดซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ทำให้พนักงานของบริษัทฯยังสามารถปฏิบัติงานในสถานที่อื่นๆ ได้ และบริษัทฯ ยังสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ

นายวีรศักดิ์ โฆสิตไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยออยล์(TOP)แจ้งว่า จากสถานการณ์การชุมนุมด้านหน้ากระทรวงพลังงานซึ่งติดกับอาคารสานักงานกรุงเทพฯ ที่ตั้งของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 รวมถึงสถานการณ์การชุมนุมในที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้น นั้นสถานการณ์ดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจปกติของบริษัทฯ อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ปรับกระบวนการทำงานเพื่อทำให้ธุรกิจหลักของบริษัทและการให้บริการลูกค้าสามารถดำเนินการได้ตามปกติ

บมจ.ไออาร์พีซี (IRPC)แจ้งให้ทราบว่าจากสถานการณ์การชุมนุมด้านหน้ากระทรวงพลังงาน ซึ่งอยู่อาคารเดียวกันกับสำนักงานกรุงเทพฯ ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 บริษัทได้ดำเนินการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ(Business Continuity Management) ที่ได้มีการเตรียมการและจัดซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ทำให้บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ ไม่ส่งผลกระทบต่อคู่ค้า และผู้มีส่วนได้เสียของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ