(เพิ่มเติม) BJCHI เซ็นรับงานใหม่ 2 สัญญามูลค่า 1,189.89 ลบ.ดัน Backlog เป็น 3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 5, 2014 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี(BJCHI) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามในสัญญาว่าจ้างฉบับใหม่ ชื่อโครงการ FPSOs P-75 และ FPSOs P-77 ชื่อผู้ว่าจ้าง Regal Star (Hong Kong) Limited ชื่อเจ้าของโครงการ Petrobras Netherlands B.V. มูลค่าตามสัญญาจ้างรวม 2 สัญญา จำนวน 36.20 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (หรือ ประมาณ 1,189.89 ล้านบาท)
ลักษณะงานตามสัญญา งานแปรรูปและประกอบโครงสร้างกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ ประเภท Floating Production Storage and Offloading สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศบราซิล ระยะเวลาตามสัญญา 15 เดือน

นายหยัง เจิน ลี กรรมการผู้จัดการ BJCHI เปิดเผยว่า โครงการใหม่ที่ได้รับเพิ่มขึ้นในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯ มีงานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 3 พันล้านบาท จากสิ้นปี 2556 ที่มี Backlog มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่าในปี 2557 ยอดขายของ BJCHI จะสูงกว่าปี 2556 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากรับรู้รายได้ต่อเนื่องจากงานที่ค้างมาจากปีก่อนแล้ว ในปีนี้ก็ได้รับงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะยื่นประมูลงานในต่างประเทศเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ามีโอกาสที่จะคว้างานเพิ่มเติมได้สูง เนื่องจากชื่อเสียงและผลงานที่มาของ BJCHI เป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมทั้งในด้านของคุณภาพและบริการในระดับมาตรฐานสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ