ตลท.ขึ้น H หุ้น ECL รอบเช้านี้ รอบริษัทชี้แจงกรณีร่วมทุน PFS

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 5, 2014 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งปนะเทศไทย(ตลท.) ขึ้นเครื่องหมาย "H" หลักทรัพย์ บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL) รอบเช้า วันที่ 05 พ.ย. 2557 เนื่องจากตามที่ปรากฎข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เช้านี้เกี่ยวกับ บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL) ว่า (1) ภายในกลางเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2557 นี้จะเห็นความคืบหน้าในการเซ็นสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ ระหว่าง ECL และบริษัทพรีเมี่ยมไฟแนนซ์เชียล เซอร์วิส จำกัด(PFS) โดย PFS จะเข้ามาถือหุ้นในสัดส่วน 25%

รวมทั้ง (2) จะมีการแจ้งผลประกอบการในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยกำไรสุทธิของไตรมาส 3/2557 จะเติบโต 25-30% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/2557 และ (3) ศึกษาการออกวอร์แรนต์ให้ผู้ถือหุ้นโดยมองเป้าหมายไว้ที่ 3 บาท

เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่สำคัญและส่งผลต่อโครงสร้างผู้ถือหุ้น การดำเนินการ และผลประกอบการของ ECL ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจลงทุนของนักลงทุน ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังไม่ได้รับคำชี้แจงที่ครบถ้วนและชัดเจนจากบริษัท ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้าของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไปจนกว่าจะได้รับการชี้แจงที่ครบถ้วนและชัดเจน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ