(เพิ่มเติม) AJP เปลี่ยนชื่อเป็น DCORPมีผล 14 ส.ค.,ปธ.บอร์ดแย้มจะบินไปจีนหาโอกาสลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 10, 2015 18:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) แจ้งการเปลี่ยนแปลงชื่อและชื่อย่อ ของบมจ.เอเซีย จอยท์ พาโนราม่า (AJP) เป็นบมจ.ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โดยใช้ชื่อย่อ DCORP มีผลตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.58
รายงานข่าวจาก DCORP เปิดเผยว่า นายภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการ AJP นำทีมผู้บริหารชี้แจงผู้ถือหุ้นเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น DCORP หลังจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นรับรองการเปลี่ยนชื่อบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยการดำเนินกิจการของบริษัทได้นำทีมงานที่มีคุณภาพเป็นมืออาชีพมาบริหารกิจการในด้านต่างๆของบริษัท อาทิ ด้านพลังงาน ด้านไอที และด้านมีเดีย โดยเน้นการทำงานอย่างโปร่งใส มีธรรมาภิบาล เพื่อให้ผู้ถือหุ้นมั่นใจในศักยภาพของบุคลากรและตัวบริษัท

ด้านนายอภิเชฐ ปุสรี กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า การที่บริษัทฯได้เปลี่ยนชื่อเป็น DCORP เพราะเป็นชื่อที่มีความหมายดี หมายถึงเทพเจ้าแห่งการเก็บเกี่ยวของกรีก ซึ่งตรงกับแนวทางการทำธุรกิจของบริษัท ที่ต้องการเลือกทำธุรกิจที่เจริญเติบโตให้ผลตอบแทนที่ดีกับผู้ถือหุ้น โดยได้วางแนวทางการดำเนินธุรกิจ อาทิ ด้านพลังงานทดแทน ขณะนี้ทางบริษัทกำลังศึกษาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับโครงการต่างๆที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างเหมาะสม ด้านไอที ได้ร่วมมือกับ Google ในการให้บริการ Google Application ส่วนด้านมีเดียยังดำเนินธุรกิจอยู่ 16 ช่องดาวเทียม

ขณะที่ นายภัทรศักดิ์ ยังเปิดเผยว่า ได้เตรียมทีมเดินทางไปยังประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในอีก 1 – 2 วันนี้ เพื่อศึกษาโครงการต่างๆที่จะนำมาลงทุนและดำเนินการในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ