ตลท.เตือนใช้ความระวังซื้อขาย ADVANC-DTAC-JAS-TRUE หลังประมูล 4G วันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 15, 2015 09:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เตือนผู้ลงทุนโปรดใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายหลักทรัพย์บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) ,บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ,บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) และบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) โดยให้ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการประมูลใบอนุญาต ให้ใช้คลื่นความถี่ 900 MHz ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการของหน่วยงานทางการ เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทจดทะเบียนทั้ง 4 แห่งได้แจ้งการผ่านคุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมย่าน 900 MHz ต่อสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ประกอบด้วย บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ADVANC

บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ DTAC ,บริษัท แจส โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ JAS และบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TRUE

ขณะที่ตามขั้นตอนการเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ 900 MHz ที่ประกาศไว้ใน Website ของกสทช. (www.nbtc.go.th) กำหนดให้วันนี้ (15 ธ.ค.58) เป็นวันเริ่มประมูลใบอนุญาตดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ