ADAM เลื่อนประชุมผถห.จาก 16 มิ.ย.หลังรายงานความเห็นที่ปรึกษาฯกรณีจะซื้อ"สิทธารมย์"ยังไม่เสร็จ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 8, 2016 07:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น (ADAM) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ อนุมัติให้เลื่อนการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ออกไปก่อน เนื่องจากรายงานความเห็นของที่ปรึกษาทางการเงินอิสระในการจะเข้าซื้อบริษัท สิทธารมย์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัดนั้น ยังอยู่ระหว่างการจัดทำ การตรวจสอบและการพิจารณา และที่ปรึกษาทางการเงินอิสระได้ขอเอกสารเพิ่มเติมจากบริษัท ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการจัดเตรียมเอกสารให้แก่ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ ทำให้รายงานของที่ปรึกษาทางการเงินอิสระยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และไม่ทันภายในกำหนดเวลาการส่งหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้นได้

สำหรับวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 จะมีขึ้นในวันใดนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการบริษัท อย่างไรก็ตามวาระการประชุมยังคงเป็นไปตามเดิม ซึ่งจะมีวาระที่สำคัญ ได้แก่ การรับทราบการกู้ยืมเงินของบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส จำกัด กับ Fortune Thailand Investment Fund , การพิจารณาอนุมัติเข้าซื้อหุ้นจำนวน 99.997% ในบริษัท สิทธารมย์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด มูลค่า 370 ล้านบาท จากบมจ. เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง (PLE) เป็นต้น

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติรับรองกรอบข้อตกลงการเข้าทำสัญญาจะซื้อจะขายหุ้นของบริษัท สิทธารมย์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ที่จะระบุไว้ในสัญญาจะซื้อจะขายหุ้น และได้จัดทำและตกลงร่วมกันระหว่างบริษัท และ PLE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ