EPCO เลื่อนวันประชุมผถห.พิจารณาการเข้าซื้อสินทรัพย์เป็นวันที่ 19 ก.ย.จากเดิม 25 ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 26, 2016 08:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) อนุมัติให้เลื่อนวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 จากเดิมวันที่ 25 ส.ค.59 เป็นวันที่ 19 ก.ย.59 เนื่องจากการจัดทำรายงานความเห็นของที่ปรึกษาทางการเงินอิสระในรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ ต้องรวบรวมข้อมูลจำนวนมาก จึงได้เลื่อนกำหนดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นออกไปเพื่อให้ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระมีเวลาเพียงพอที่จะทำการศึกษาเพื่อให้ความเห็นต่อผู้ถือหุ้นของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าทำรายการดังกล่าว

ทั้งนี้ กำหนดให้วันที่ 25 ก.ค. เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุม (Record Date) และวันที่ 26 ก.ค.เป็นวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้น โดยวิธีการปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นตามเดิม

อนึ่ง สำหรับวาระสำคัญที่จะมีการพิจารณาในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 ได้แก่ การเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นของบริษัทย่อย ระหว่างบมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป กับบริษัท ปรีดา ปราโมทย์ จำกัด ,การเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นของบริษัทย่อย ระหว่างบมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป กับบริษัท เอสทีซี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด กับบริษัท เอเพ็กซ์ เอ็นเนอร์ยี่ โซลูชั่น จำกัด ,การเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นของบริษัทย่อย ระหว่างบมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป กับบริษัท เอสทีซี กรีน จำกัด เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ