CWT กำหนดราคาขายหุ้นเพิ่มทุน 202.4 ล้านหุ้นให้ PP 7 ราย ที่ราคา 4 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 22, 2016 09:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป (CWT) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา อนุมัติกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่นักลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง (PP) ครั้งที่ 1 จำนวน 202.4 ล้านหุ้น ที่ราคาเสนอขาย 4 บาท/หุ้น ให้กับบุคคลที่ไม่ได้เป็นบริษัทย่อย หรือบุคคลที่เกี่ยวโยงกับบริษัท จำนวน 7 ราย โดยราคาที่เสนอขายระดับดังกล่าวนับว่าเป็นราคาต่ำกว่าตลาดที่ปิดล่าสุดเมื่อวันศุกร์อยู่ที่ 4.40 บาท/หุ้น

สำหรับนักลงทุนทั้ง 7 ราย ประกอบด้วย Aliran Master Fund จำนวน 160 ล้านหุ้น นายทรรศิน จงอัศญากุล ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม จำนวน 20 ล้านหุ้น นางจารุณี ชินวงศ์วรกุล นักลงทุน จำนวน 10 ล้านหุ้น นายวิทยา นราธัศจรรย์ นักลงทุน จำนวน 10 ล้านหุ้น นพ.รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำนวน 2 ล้านหุ้น นายชาลี วงศ์เสริมสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ห้างทองศิริอร จำกัด จำนวน 2 แสนหุ้น รศ.นพ.ดำรง ตรีสุโกศล ร.ศ. ภาควิชาสูตินรีเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวน 2 แสนหุ้น รวมทั้งสิ้น 202.40 ล้านหุ้น มุลค่ารวม 801.60 ล้านบาท

ทั้งนี้ การจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้มีกำหนดเงื่อนไขในการเพิ่มทุนให้ PP โดยนักลงทุนจะชำระค่าหุ้นเพิ่มทุนที่จัดสรรให้แก่ PP ภายในเดือนธ.ค.59 โดยกำหนดเงื่อนไขระยะเวลาการชำระค่าหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวให้มีความเหมาะสมและสอดคล้องกับระยะเวลาการใช้เงินเพิ่มทุนของบริษัท ที่คาดว่าจะเริ่มลงทุนในโครงการตามแผนการลงทุนเมื่อบริษัทได้รับใบอนุญาตต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว

บริษัทคาดว่าการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการระดมทุน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางด้านการเงินในระยะยาว และสรรหานักลงทุนที3จะสนับสนุนบริษัทในการขยายการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้า ทั้งโครงการแปลงขยะเป็นพลังงานไฟฟ้า และโรงไฟฟ้าพลังงานทางเลือกอื่น รวมถึงพลังงานหมุนเวียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ