POLAR เผยยังรอคำวินิจฉัย-คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดจากศาลล้มละลายกลางก่อนนำส่งตลท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 8, 2017 17:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โพลาริส แคปปิตัล (POLAR) แจ้งว่าตามที่บริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 14/2560 ซึ่งประชุมในวันที่ 8 สิงหาคม 2560 เพื่อพิจารณาแนวทางการดำเนินการต่าง ๆ ภายหลังศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด เนื่องจากศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดในวันที่ 3 สิงหาคม 2560 บริษัททราบคำสั่งแล้วแต่ไม่ทราบรายละเอียดและเหตุผลที่ศาลล้มละลายกลางวินิจฉัย เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิมพ์คำวินิจฉัยของศาลล้มละลายกลางตามขั้นตอน

ทั้งนี้ ทนายความของบริษัทได้ตรวจสอบและยื่นคำร้อง และขอคัดสำเนาคำสั่งศาลเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2560 แล้ว เพื่อนำส่งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และเพื่อเผยแพร่ให้ผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียทราบ แต่เนื่องจากได้รับแจ้งจากนิติกรประจำศาลล้มละลายกลางว่าจะต้องมีการทานตรวจแก้คำวินิจฉัยและคำสั่งดังกล่าวของศาลประมาณ 1 สัปดาห์ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วทนายความของบริษัทจะไปขอรับคำสั่งจากศาลล้มละลายกลางเพื่อนำมาแจ้ง ตลท.ให้ผู้มีส่วนได้เสียทราบโดยทันที

อนึ่ง ในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 บริษัทได้รับแจ้งจากทนายความของบริษัทว่ามีการลงประกาศสถานะของคดีล้มละลาย หมายเลขดำที่ ล. 1533/2560 หมายเลขแดงที่ 2914/2560 ว่ามีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดลงในสื่อสารสนเทศของศาลล้มละลายกลาง แต่ยังไม่มีรายละเอียดในคำวินิจฉัย บริษัทได้ติดตามคำสั่งศาลล้มละลายกลางตลอดทุกระยะ หากได้คำสั่งศาลที่ขอคัดสำเนาไว้แล้ว จะได้นำเสนอมายังตลท.โดยทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ