(เพิ่มเติม) CCET ปันผลครึ่งหลังปี 50 อีก 0.20 บ.,พร้อมลงทุนผลิตหลอดไฟฟ้า-อุปกรณ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 14, 2008 14:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโจว ข่ง ซิ่ง กรรมการผู้จัดการ บมจ.แคล-คอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) (CCET) เปิดเผยว่า ที่ประชุมกรรมการบริษัทฯ อนุมัติการจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดเดือนกรกฎาคม -ธันวาคม 2550 ในอัตรา 0.20 บาทต่อหุ้น กำหนดให้วันปิดสมุดทะเบียนเพื่อกำหนดสิทธิในการรับเงินปันผล ณ วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2551 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และจะจ่ายเงินปันผลในวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2551           
ทั้งนี้ บริษัทได้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับเดือนมกราคม ถึงมิถุนายนปี 2550 ในอัตรา 0.20 บาท ต่อหุ้น ในวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2550 ดังนั้นเงินปันผลสำหรับปี 2550 เป็นเงินเท่ากับ 0.40 บาทต่อหุ้น
นอกจากนั้น คณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติให้แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทตามหนังสือบริคณห์สนธิ เนื่องจากบริษัทฯ ประสงค์จะขยายการลงทุนในอุตสาหกรรมผลิตหลอดไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยจะขอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ตามหนังสือบริคณห์สนธิอีก 1 ข้อ เพื่อรองรับธุรกิจประกอบกิจการผลิตหลอดไฟ รับจ้างผลิตหลอดไฟฟ้า ทำการค้าหลอดไฟฟ้า เครื่องมือและอุปกรณ์ทำความสว่างอื่นที่ทำจากใยแก้วหรือวัสดุอื่นใดทุกชนิดสำหรับใช้ในบ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรม ยานพาหนะ เครื่องจักรหรืออุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์
และ อนุมัติการปิดกิจการของบริษัท Cal-Comp Electronics (S) Pte. Ltd ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นร้อยละ 100 เนื่องมาจากปัจจุบันนี้บริษัทฯ ได้จัดระบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในประเทศไต้หวัน อีกทั้งการบริหารและดูแลลูกค้าจะผ่านทางฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯโดยตรง ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีบริษัทฯแห่งนี้อีกต่อไป คาดว่าจะสามารถดำเนินการปิดกิจการได้แล้วเสร็จโดยใช้ระยะเวลาประมาณ 6 เดือน

แท็ก (CCET)   ปันผล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ