CHG จะร่วมทุน 80% ตั้งโรงพยาบาลแห่งใหม่ในอ.แม่สอด จ.ตาก หวังต่อยอด-ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 17, 2019 08:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โรงพยาบาลจุฬารัตน์ (CHG) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) อนุมัติให้บริษัทเข้าร่วมลงทุนกับผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท รวมแพทย์แม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงทุนก่อสร้างโรงพยาบาล ในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยบริษัทจะเข้าซื้อหุ้น 80% ในบริษัทดังกล่าว คิดเป็นมูลค่า 8 แสนบาท ซึ่งจะชำระค่าหุ้นและรับโอนหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิมภายในวันที่ 31 ธ.ค.62

การก่อตั้งโรงพยาบาลเอกชนแห่งใหม่ในอ.แม่สอด เพื่อให้บริการทางการแพทย์อย่างครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ภายในพื้นที่จังหวัดตาก และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงชาวต่างชาติในพรมแดนใกล้เคียง ซึ่งบริษัทจะนำเอาความชำนาญและศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทมาใช้ในการบริหารจัดการโรงพยาบาล เพื่อให้เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเพื่อต่อยอดในการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อไปในอนาคตและเป็นการขยายฐานลูกค้าของบริษัทให้กว้างขวางขึ้น

บริษัทจะใช้กระแสเงินสดภายในจากการดำเนินธุรกิจ เพื่อชำระค่าหุ้นของบริษัท รวมแพทย์แม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องหรือการดำเนินงานของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ