COVID-19S ปฎิบัติตามแนวทางป้องกันเชื้อโควิดระบาด หลังพบลูกค้าผู้เช่าพื้นที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ ติดเชื้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 20, 2020 09:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สิงห์ เอสเตท (S) แจ้งว่าบริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ในฐานะเจ้าของโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดถนนเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากบริษัท กรุงเทพราชเทวี จำกัด ผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคารฯ ชั้น 30 ว่าลูกค้าของผู้เช่าที่มาใช้พื้นที่เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากได้รับแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ทำการตรวจสอบทันทีและพบว่า ผู้มาใช้พื้นที่คนดังกล่าวได้เข้ามาที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2563 โดยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองอย่างเคร่งครัดตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้ามาในพื้นที่ของอาคาร ซึ่งไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใดในวันดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัท ได้แก่ ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ในบริเวณชั้น 30 เป็นเวลา 3 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณลิฟต์โดยสาร บันไดเลื่อน ห้องน้ำทุกชั้น และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดทุกชั้น , ให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าว หยุดพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตลอดจนขอความร่วมมือจากผู้เช่าให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ ขอให้มั่นใจว่าบริษัทจะปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรคโควิด-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้เช่าทุกคน โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานของสิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ