บอร์ด SCC ตั้ง"จิรายุ อิศรางกูรฯ"เป็นปธ.แทน"เชาวน์ ณ ศีลวันต์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 27, 2007 09:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2550 ได้รับทราบการลาออกจากกรรมการของนายเชาวน์ ณ ศีลวันต์ ประธานกรรมการของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2550 เป็นต้นไป และที่ประชุมมีมติแต่งตั้งนายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการบริษัท เป็นประธานกรรมการแทน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2550 เป็นต้นไป 
นอกจากนี้ได้มอบหมายให้คณะกรรมการบรรษัทภิบาลและสรรหาไปพิจารณาสรรหาบุคคลที่มีความเหมาะสมเป็นกรรมการแทนตำแหน่งที่ว่างโดยจะเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาในการประชุมครั้งถัดไป ทั้งนี้ บริษัทจะแจ้งผลการแต่งตั้งกรรมการใหม่ให้ทราบต่อไปในภายหลัง
สำหรับ นายเชาวน์ ณ ศีลวันต์ ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานกรรมการตั้งแต่ปี 2542 เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์สูง เป็นผู้นำคณะกรรมการ ฝ่ายจัดการ รวมทั้งพนักงานทุกคนพาธุรกิจของบริษัทให้รอดพ้นภาวะวิกฤตเศรษฐกิจและเจริญเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2547 จนถึงปัจจุบันคณะกรรมการได้แสดงความขอบคุณที่ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งกรรมการ นายเชาวน์ได้ทุ่มเทประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ สร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้แก่บริษัทและบริษัทในเครืออย่างมากและต่อเนื่องมาโดยตลอด การลาออกจากกรรมการในครั้งนี้ก็ด้วยมั่นใจว่าบริษัทจะมีความมั่นคงสูง และเจริญก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืนสืบไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ