MIDA เผย"เดอะ ไลออน ฮิลส์ฯ"เตรียมปรับปรุงสนามกอล์ฟ-สร้างโรงแรมเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 19, 2007 13:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ไมด้า แอสเซ็ท(MIDA)เปิดเผยถึงการเข้าลงทุนในบริษัท เดอะ ไลออนส์ ฮิลส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ว่า เดอะ ไลออนส์ ฮิลส์ ฯ ได้มาซึ่งสนามกอล์ฟโดยการซื้อหนี้มาจากสถาบันการเงิน และซื้อที่ดินบางส่วนมาจากบุคคลภายนอก โดยมีที่ดินในส่วนของสนามกอล์ฟ 18 หลุม จำนวนเนื้อที่ 409 ไร่ พื้นที่ คลับเฮาส์และสนามไดรฟกอล์ฟ จำนวน 78 ไร่ และพื้นที่แปลงย่อยจำนวน 401 แปลง เนื้อที่ 295 ไร่ รวมมูลค่าสนามกอล์ฟที่ซื้อมาทั้งสิ้นประมาณ 153 ล้านบาท
ทั้งนี้ ไลออนส์ ฮิลส์ ได้จ่ายชำระไปแล้วบางส่วนจากทุนเรียกชำระของบริษัท ในส่วนที่ยังไม่ครบกำหนดการชำระเงินนั้น บ.ไลออนส์ ฮิลส์ วางแผนในการจัดหาเงินจากการกู้จากสถาบันการเงินหรือจากเงินทุนหมุนเวียน หรือจากทุนที่ยังเรียกชำระไม่ครบของบริษัท ซึ่งสนามกอล์ฟเดิมได้เปิดดำเนินการอยู่แล้วโดยบริษัท ไลออน ฮิลส์ สามารถดำเนินการได้เลย
บริษัท ไลออน ฮิลส์ มีโครงการที่จะต้องทำการปรับปรุงสนาม,คลับเฮาส์และเพิ่มศูนย์สัมมนาจัดเลี้ยง และพัฒนาที่ดินแปลงย่อย ให้สวยงามมากยิ่งขึ้นให้มีสภาพที่ดีพร้อมขาย ซึ่งบริษัทอยู่ในระหว่างพิจารณาโครงการโรงแรมหรือรีสอร์ทภายในสนามกอล์ฟเพิ่มเติมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนพร้อมกับการเล่นกีฬากอล์ฟ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ